Cần lưu ý khi lấy báo giá thép Việt Nhật từ các đại lý

9 Tháng Tư, 2019
Cần lưu ý khi lấy báo giá thép Việt Nhật từ các đại lý
9.1 trên 10 được 9 bình chọn

Sau khi đã tìm hiểu và quyết định mua thép Việt Nhật sử dụng cho công trình của mình công việc tiếp theo khách hàng làm là tìm hiểu về giá ở các đại lý. Lấy báo giá tưởng đơn giản nhưng lại là cả một nghệ thuật. Bằng kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số mẹo khi lấy báo giá thép việt Nhật nhé.

Những việc cần làm trước xin khi xin báo giá thép Việt Nhật

Tìm ít nhất 3 đại lý cung cấp thép việt Nhật uy tín

Bạn có thể tham khảo thông tin trên internet, hỏi bạn bè thân quen… nhưng hãy tìm ít nhất 3-5 đại lý mà bạn cho là uy tín. Sau đó xin báo giá từ họ. Sở dĩ chúng tôi khuyên bạn xin báo giá từ nhiều đơn vị cung cấp vì mức giá thép Việt Nhật  có chênh lệch giữa các đơn vị. Bạn cần so sánh để chọn phương án có lợi nhất cho mình.

Tìm hiểu để biết những thông tin cần thiết về thép Việt Nhật

Thép Việt Nhật mấy loại? Mác thép cùng đặc tính từng loại ra sao?…Bạn cần nắm được một số thông tin như trên để không bị một số đơn vị bán thép lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng chèn ép giá. Những thông tin về thép Việt Nhật chúng tôi cung cấp khá cụ thể ở các bài viết trước bạn có thể tham khảo thêm.

Xác định số lượng thép cần dùng

Việc này là cần thiết để bộ phận sale của nơi bán kiểm tra số lượng hàng còn trong kho hoặc lên kế hoạch nhập thêm. Số lượng lớn cũng có thể giúp bạn có lợi về giá.

Thông minh khi đọc báo giá

Xin được báo giá rồi chưa phải là xong, việc đọc báo giá cũng khá quan trọng. Khi đọc báo giá thép Việt Nhật ngoài chú ý về giá thì cần quan tâm thêm các yếu tố:

  • Xem xét chính sách vận chuyển hàng, xem hàng được vận chuyển miễn phí hay không, chi phí vận chuyển là bao nhiêu?
  • Xem xét mua với số lượng bao nhiêu thì bạn nhận được những ưu đãi về giá.
  • Giá thép đã bao gồm thuế VAT chưa?
  • Phương thức thanh toán như thế nào?

Và đặc biệt bạn cần cảnh giác với những nơi cung cấp mức giá rẻ bất ngờ. Thép Việt Nhật hướng đến phân khúc hàng chất lượng nên mức giá hợp lý nhưng không quá rẻ. Nếu giá quá rẻ rất có thể là hàng nhái. Bạn phải cẩn thận điều này để tránh tiền mất tật mang.

Bạn muốn nhận báo giá thép Việt Nhật được cập nhật mới nhất theo đúng điều chỉnh của nhà sản xuất vui lòng liên hệ với Thép Thành Công để được cung cấp. Cần được tư vấn thêm khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi nhé!

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác