Quy trình làm việc tại Thép Thành Công Index

17 Tháng Năm, 2019
Quy trình làm việc tại Thép Thành Công Index
9.1 trên 10 được 7 bình chọn

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng

Bước 2: Các nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm (tư vấn về sản phẩm, báo giá sản phẩm, báo giá vận chuyển, những ưu đãi khi mua hàng.v.v…).

Bước 3: Khi khách hàng đồng ý lựa chọn, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán và phương thức vận chuyển. Nếu khách hàng nhỏ lẻ, cá nhân thì không cần phải ký hợp đồng.

Bước 4: Vận chuyển đến cho khách hàng, tiến hành kiểm tra, nghiệm thu và xác nhận khối lượng. Sau đó chúng tôi sẽ có phiếu thanh toán hoặc thư đề nghị thanh toán để gửi tới quý khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ là tốt nhất cho quý khách.

Khách hàng lưu ý: Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp chất lượng kém mà khách hàng không hề biết. Vì vậy để tránh mua phải hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng – quý khách nên tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi mua.

Nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Thép Thành Công Index

Khi cần mua thép xây dựng tại đà nẵng, hoặc thông tin bảng báo giá sắt thép mới nhất – Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn miễn phí cũng như báo giá vật liệu xây dựng. Xin chân thành cảm ơn quý khách !

Với phương châm ” Uy tín – Giá cả hợp lý – Phục vụ tốt nhất”.

Đến với Thép Thành Công Index Quý Khách sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm

& Sự hài lòng nhất

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác