Xây nhà nên dùng loại thép gì để tiết kiệm chi phí

10 Tháng Tư, 2019
Xây nhà nên dùng loại thép gì để tiết kiệm chi phí
9.1 trên 10 được 7 bình chọn

Có an cư thì mới lạc nghiệp. Một căn nhà đẹp, bền nhất quyết chỉ được tạo nên từ những vật liệu có thương hiệu. Chất lượng vật liệu đóng vai trò quyết định sự vững chãi,  trong đó có thép là yếu tố chủ yếu tạo nên khung sườn cho căn nhà, nhưng nhiều người vẫn xem nhẹ yếu tố này. Vậy khi xây nhà nên dùng thép gì là chất lượng?

Thép chất lượng là thép đáp ứng đủ tiêu chuẩn và chất lượng bền vững của ngôi nhà
Xây nhà nên dùng thép gì?

1/ Tính toán vật tư, dự đoán giá cả

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất để bạn tính toán nguyên vật liệu có đủ cho quá trình xây dựng của mình không. Nếu tính toán sai, bạn sẽ gặp trục trặc trong tiến độ xây nhà. Để mua được vật liệu tốt nhưng giá cả phải chăng, bạn nên khảo sát nhiều hãng sản xuất có trên thị trường. Nếu quá trình này quá khó khăn hoặc làm mất nhiều thời gian của bạn, bạn nên nhờ đến kiến trúc sư của mình. Họ là những người khá am hiểu về lĩnh vực này và thị trường vật liệu xây dựng, kiến trúc sư sẽ đưa bí quyết khi xây nhà nên dùng thép gì cho bạn thoải mái lựa chọn.

2/ Khảo sát giá cả thép hiện có trên thị trường

Với một thị trường thép rộng lớn, người tiêu dùng dễ dàng biết được các thương hiệu đang chiếm nhiều thị phần như Thép xây dựng Thái Nguyên, Thép Miền Nam, Thép Hòa Phát, và đáng kể nhất, chất lượng tốt giá cả cực kỳ phải chăng là Thép Pomina. Thép của các Công ty liên doanh như Việt – Đức, Việt – Nhật. Nếu không có kiến thức về xây dựng, cấu trúc căn nhà dù thép tốt thế nào đi nữa, bạn vẫn có thể lựa chọn phải loại thép không phù hợp với căn nhà.

Những loại thép ngoại nhập sẽ mắc hơn thép nội, nhưng về chất lượng thì cũng ngang nhau, vì sản xuất theo nhu cầu kiến trúc của Việt Nam. Điều này bạn cũng nên lưu ý khi điều kiện tài chính khá eo hẹp. Chọn thép Việt như Thép POMINA sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Lưu ý khi chọn thép cũng phải lựa chọn thật cẩn thận, vì có những loại thép có thể được nhập từ Trung Quốc về. Đặc trưng của những loại thép này chính là có chữ in nổi HVUC lên trên. Khi chọn thép cần dựa trên những tiêu chí như giấy chứng nhận quản lý chất lượng sản phẩm, giấy xuất xứ. Cẩn thận vẫn là nhất khi căn nhà ảnh hưởng đến cả sự an toàn cho bạn.

3/ Chọn đại lý phân phối gần nhà

Lựa chọn một số đại lý gần nhà để mua thép và vật liệu xây dựng. Vì thường các đại lý chẳng hạn như Đại lý phân phối thép POMINA Thép Thành Công sẽ tư vấn loại thép phù hợp với kiến trúc, diện tích căn nhà của bạn.

Các Đại lý thường sẽ phân phối sản phẩm đến nhà bạn nhanh hơn so với hãng sản xuất. Tại các hãng này cũng bảo đảm về giá cả khá ổn định, không chênh lệch quá nhiều so với thị trường.

Một trong Đại lý rất tuyệt vời trong việc đáp ứng các tiêu chí trên chính là Thép Thành Công. Giá cả hữu nghị, dịch vụ vận chuyển nhanh, đa dạng mặt hàng khi bạn cần là cung ứng ngay. Hơn nữa, thép POMINA cũng là sản phẩm chất lượng đáng tin cậy trong các công trình lớn, và cả một số công trình nhỏ như nhà ở, trường học… Thép Thành Công là đại lý chuyên về sản phẩm này hàng đầu Việt Nam, sẵn sàng là đối tác đáng tin cậy của bạn.

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác