Làm sao nhận biết được thép Pomina chính hãng?

18 Tháng Tư, 2019
Làm sao nhận biết được thép Pomina chính hãng?
8.3 trên 10 được 7 bình chọn

Biết được dấu hiệu nhận biết thép Pomina sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chính hãng với giá phù hợp. Tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến độ bền của công trình xây dựng. Đồng thời khi bạn ký hợp đồng với nhà thầu thi công và trong hợp đồng có ghi là sử dụng thép Pomina. Nếu như bạn không có một chút kiến thức chuyên môn về xây dựng thì chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ vô cùng lo lắng.

Làm sao để nhận biết đó là thép Pomina?

Khi bạn có ý định xây nhà, bạn muốn tìm đến thép Pomina cho công trình của mình. Chắc hẳn trong đầu bạn sẽ hiện ra một câu hỏi “Làm thế nào để nhận biết loại thép mà nhà thầu thi công hoặc là đại lý cung cấp là thép Pomina” đúng không nào?

Nếu đọc được bài viết này thì bạn chẳng cần phải lo lắng về điều này, hôm nay, Thép Thành Công sẽ giới thiệu tới các bạn những dấu hiệu để nhận biết thép Pomina một cách dễ dàng. Thấu hiểu rằng điều này khá quan trọng cho nên là người trong nghề, chúng tôi sẽ chia sẻ những kiến thức hữu ích giúp khách hàng tìm đúng sản phẩm. Nếu như bạn không biết sẽ bị các nhà thầu qua mặt và dẫn đến ảnh hưởng chất lượng chính căn nhà của bạn đấy!

Dấu hiệu nhận biết thép Pomina chính hãng

Tùy theo loại thép mà có cách nhận dạng khác nhau:

Đối với thép gân: Sẽ có logo hình quả táo của công ty thép Pomina và đường kính sản phẩm sẽ được in nổi trên từng cây thép. Đồng thời khoảng cách giữa hai logo từ 1m đến 1.2 m. Sau mỗi logo là hai chữ số thể hiện đường kính của sản phẩm đó.  Nên nhớ logo và mỗi chữ số cách nhau bởi một gân (vằn) thép.

Đối với thép cuộn Pomina thì sao? Nhận biết như thế nào?

Đối với thép cuộn (Ø6, Ø8): Trên thanh thép có in nổi chữ “Pomina”. Do đó, nếu các thanh thép không có in chữ nổi này hoặc in một cách không chuyên nghiệp thì bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng ngay. Cách kiểm tra tốt nhất đó là yêu cầu nhà cung cấp đưa ra giấy tờ hợp lệ nhập sản phẩm này để rõ nhất.

Dấu hiệu nhận biết thép Pomina còn dựa vào nhãn thép Pomina

Nhãn thép Pomina: Trên mỗi bó thép cuộn hay thép gân đều có treo lên nhãn thép Pomina. Trên đó nhà sản xuất có ghi rõ tên, địa chỉ của Công ty rõ ràng,  tên Nhà máy sản xuất, tên hàng hóa, đường kính, mác thép và số hiệu đảm bảo chất lượng chính hiệu.

Nên chọn địa chỉ cung cấp thép Pomina là đại lý cấp 1, cấp 2 trở lên của thương hiệu

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nên chọn những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường, được nhiều nhà thầu, đầu tư biết đến. Họ là đơn vị có nguồn hàng dồi dào và đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Hy vọng những chia sẻ về dấu hiệu nhận biết thép Pomina trên sẽ giúp quý khách hàng tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sắt thép của thương hiệu POMINA trong thời gian qua, Thép Thành Công sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác