Những đơn vị sản xuất sắt thép mà Thép Thành Công Index báo giá

6 Tháng Năm, 2019
Những đơn vị sản xuất sắt thép mà Thép Thành Công Index báo giá
7.5 trên 10 được 12 bình chọn

Đại Lý Thép Thành Công chúng tôi luôn cập nhật giá sắt thép xây dựng mới nhất và liên tục, những nhà sản xuất tên tuổi của sắt thép trên thị trường như:

Thép Việt Nhật: là công ty được sự hợp tác Việt Nhật áp dụng trong dây chuyền sản xuất với giá thành ổn định chất lượng đảm bảo.

Thép Hòa Phát: Là tập đoàn được hình thành từ những ngày đầu của thập niên 1990. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, cung cấp các sản phẩm ống thép (1996), Thép (2000) ngày nay sắt thép Hòa Phát là một trong những loại sắt thép tốt uy tín giá cạnh tranh trên thị trường.

Thép Việt Úc: Là một trong những công ty sản xuất cũng như cung ứng thép xây dựng uy tín với giá trị cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Thép Việt Mỹ: Thành lập năm 1996, VAS – Thép Việt Mỹ hiện nay là một hệ thống các nhà máy luyện phôi và cán thép với tổng công suất mỗi năm vào khoảng 1.000.000 tấn phôi và 1.000.000 tấn thép xây dựng. Sản phẩm thép VAS đã được chứng nhận phù hợp quy chuẩn: QCVN:2011/BKHCN đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn Nhật Bản (JIS), tiêu chuẩn Hoa Kỳ (ASTM).

phan biet thep

Đại lý thép tại Đà Nẵng – Thép Thành Công Index

Hãy đến với chúng tôi cùng xây dựng ngôi nhà, xưởng sản xuất công trình bạn thêm bền đẹp và bền vững theo thời gian với chi phí tiết kiệm hậu mãi tốt vì chúng tôi luôn cập nhật bảng giá sắt thép mới nhất hiện nay trên thị trường.

Hãy liên hệ ngay để có bảng giá sắt thép xây dựng mới nhất hôm nay, được cập nhật liên tục. Vui lòng liên hệ để được báo giá sắt thép xây dựng mới nhất, nhanh nhất để nhận về bảng giá sắt thép hiện nay trên thị trường. 

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác