So sánh thép pomina và thép việt nhật

28 Tháng Năm, 2019
So sánh thép pomina và thép việt nhật
10.0 trên 10 được 8 bình chọn

Trước khi bắt đầu một công trình nào đó, chắc chắn việc đầu tiên nhà thầu cần nghĩ đến chính là lựa chọn thép nào dành cho công trình. Thông thường, lựa chọn phổ biến của mọi người là thép Việt Nhật hoặc thép Pomina, vậy thì hai loại thép này có gì đặc biệt? Đâu mới là loại thép xứng đáng cho công trình của bạn.

Sự khác nhau giữa Pomina và Việt Nhật

Dù là thép Việt Nhật hay thép Pomina, thì cả hai đều sở hữu chất lượng không thể bàn cãi, hai thương hiệu trên có lịch sử phát triển bền vững, chất lượng sản phẩm do chính người dùng bình chọn và tin tưởng sử dụng.

Là một trong những sản phẩm hiếm hoi trong nước được thành lập vào năm 1999, cho đến nay thép Pomina là một trong những nhà máy sản xuất thép lớn nhất nước ta, với tổng cộng 2 nhà máy luyện phôi và cán thép với tổng công suất lên đến 1.1 triệu tấn thép xây dựng và 1.5 triệu tấn phôi thép hàng năm.

Nhiều chuyên gia khẳng định rằng, thép Pomina được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, được cung cấp bởi những đơn vị uy tín như Techint, Tenova, SMS Concast, Siemens – Vai. Không chỉ dừng lại ở mức tiêu thụ ấn tượng trong nước, thép Pomina còn tạo ra cơn sốt thực sự khi được xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á, Canada… Sản phẩm chính của Pomina đa phần là thép cuộn và thép vằn.

Đúng như tên gọi của mình, thép Việt Nhật chính là sản phẩm có sự hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản, loại thép này còn có tên gọi khác là Vina Kyoei. Được thành lập vào năm 1994 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 1996. Ở thời điểm hiện tại, Vina Kyoei sản xuất ra thị trường gần 1 triệu tấn thép gân, thép gân ren, khớp nối, thép tròn trơn, thép cuộn, thép hình và phôi thép trên 1 năm.

Thép Việt Nhật vinh dự nhận được chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015 đến từ tổ chức quốc tế AFNOR và chứng nhận JIS của Nhật về quản lý sản xuất và chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của Nhật.

Chung quy lại, mỗi sản phẩm thép đều sở hữu những ưu điểm nổi bật và thích hợp với mọi công trình Việt Nam.

Giá thép Pomina và thép Việt Nhật

Hiện nay, Đại Trường Giang đã có mức giá cụ thể cho từng loại, theo đó thép Pomina và thép Việt Nhật sở hữu giá bán chi tiết như sau.

Thép Pomina

Thép Việt Nhật

Thông qua mức giá trên, chúng ta có thể thấy được mức tương quan giá của cả 2 sản phẩm thép được ưa chuộng nhất hiện nay. Thông qua bài viết này, mong rằng quý khách đã biết thêm về sản phẩm thép Pomina và thép Việt Nhật cũng như chọn được loại thép cho công trình của mình. Còn thắc mắc gì, xin liên hệ Hotline: 0935.637.738

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác