Thông tin và báo giá sắt cuộn phi 6 của một số thương hiệu nổi tiếng

27 Tháng Tư, 2019
Thông tin và báo giá sắt cuộn phi 6 của một số thương hiệu nổi tiếng
9.1 trên 10 được 7 bình chọn

Sắt cuộn phi 6 là loại sắt có đường kính thanh sắt là 6mm có dạng cuộn. Đây là loại vật liệu sử dụng thường xuyên kết hợp cùng thép, đá, cát và xi măng để tạo bê tông bền chắc trong các công trình xây dựng như: nhà đổ móng, mái cao tầng. Ngoại trừ loại sắt cuộn phi 6 thì các công ty sản xuất sắt thép cũng cung cấp các loại sắt, thép có kích thước khác nhau như: phi 8, 10, 12,… giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Khi mua Sắt cuộn phi 8 Hòa Phát: các sản phẩm của hãng luôn được in logo 3 hình tam giác cùng chữ Hòa Phát ở dưới. Khi mua sản phẩm ngoài việc được báo giá sắt cuộn phi 6 rõ ràng trước, khách hàng còn được nhận nhãn giấy có ghi thông tin về công ty, xưởng sản xuất, tên, mác hàng và có dấu hợp quy tại đầu thép. Thép xây dựng Hòa Phát được khá nhiều chủ xây dựng yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng cho công trình của mình. Chủ yếu nguyên nhân là do chúng có chất lượng ổn định, có thể làm tăng tính cơ học, chịu hàn, uốn ít bị gỉ sét so với các loại khác trên thị trường.

Sắt cuộn phi 6 Việt Nhật: được biết tới là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường sắt thép hiện nay, sắt thép Việt Nhật có độ mềm và dẻo dai cao, các gai xoắn trên thân thép cũng rất tròn đều, thêm vào đó là logo bông mai khá đặc trưng. Tuy nhiên, đây cũng là thương hiệu bị làm giả, làm nhái nhiều trên thị trường, bởi vậy khi đi mua hàng bạn nên chọn những địa chỉ phân phối uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Sắt cuộn phi 8 Pomina: trên mỗi bó sắt cuộn có đầy đủ địa chỉ tên hàng, kích thước, tên công tu, nhà máy sản xuất, mác cùng các số hiệu đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Sắt cuộn Pomina thường có giá mềm hơn các sản phẩm cùng loại của Việt Nhật, tuy nhiên chất lượng cũng được khẳng định là tương đối tốt, phù hợp với nhiều công trình.

Để đảm bảo không mua phải hàng nhái, hàng già, hàng kém chất lượng tốt nhất bạn nên tới các địa chỉ phân phối sắt thép uy tín như công ty Thép thành Công. Được biết tới là nhà phân phối vật liệu xây dựng và sắt thép cho nhiều nhà máy, thương hiệu nổi tiếng như: nhà máy thép Việt Nhật, Việt Úc, Hòa Phát, miền trung,… công ty Thép thành Công luôn mang đến cho bạn bảng báo giá sắt cuộn phi 6 cũng như các sản phẩm khác vô cùng hợp lý, hấp dẫn bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Công ty Thép Thành Công là đơn vị phân phối uy tín có bảng báo giá khi mua sắt cuộn phi 8 hấp dẫn trên thị trường

Sắt thép là vấn đề hot trong xây dựng khi chọn được 1 loại sắt thép ưng ý bạn không thể không quan tâm đến giá cả như thế nào trên thị trường cùng những tính chất để quyết định khi chọn loại sắt thép đó tốt để làm nhà hay không. và những câu hỏi đó là 1kg sắt phi 6 bao nhiêu tiền?

Hay chăng bạn đang tìm hiểu sắt phi 6 của hãng nào hoặc công ty nào, Thép Thành Công Index sẽ báo giá chính xác cho bạn.

Với bảng trên để tính giá 1kg sắt phi 6 bạn bạn cần phải cho Thép Thành Công Index biết bạn đang nhắm đến sản phẩm sắt phi 6 của thương hiệu nào như của Việt Nhật 11370 vnđ, còn của Pomina 10630 vnđ,…

Đại lý sắt thép uy tín tại Miền Trung

Trên đây là một số gợi ý báo giá cho “1kg sắt phi 6 bao nhiêu tiền?” mong rằng sẽ giúp cho bạn trong việc lựa chọn sắt thép hợp lý.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp hiệu quả tư vấn từng loại sản phẩm cùng giá cả rõ ràng báo giá nhanh chóng không làm mất thời gian của bạn cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, cân đủ sắt thép đưa vật liệu tới chân công trình. Liên hệ hôm nay để được giá tốt nhé! 

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác