Cách bảo quản thép Việt Nhật

20 Tháng Tư, 2019
Cách bảo quản thép Việt Nhật
8.2 trên 10 được 10 bình chọn

Quá trình xây nhà có thể kéo dài hàng tháng thậm chí là hàng năm trời. Do đó để đảm bảo chất lượng cho vật liệu thép bạn cần biết cách bảo quản. Với thép Việt Nhật nếu bảo quản hợp lý sản phẩm sẽ luôn sáng bóng đảm bảo chất lượng, không hề gỉ sét.

Tại sao nên chọn thép Việt Nhật cho mọi công trình?

Sắt thép là một trong những vật liệu quan trọng ảnh hưởng lớn đến độ bền, tuổi thọ của công trình xây dựng. Bởi thế bất kỳ ai khi xây nhà đều lựa chọn kỹ vật liệu này. Sở dĩ Thép Việt Nhật là sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay bởi:

– Chất lượng thép đảm bảo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật khả năng chịu lực, chịu tác động tốt, độ cứng, độ bền đều đạt mức yêu cầu.

– Giá thép phải chăng: chất lượng tốt nhưng giá lại phải chăng phù hợp với năng lực tài chính của nhiều gia đình

– Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như thép cuộn, thép vằn…

-Việc bảo quản thép dễ dàng không tốn quá nhiều công sức và chi phí.

Một sản phẩm tốt sẽ càng phát huy hiệu quả nếu chúng ta sử dụng đúng cách. Bởi vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách bảo quản thép Việt Nhật cũng như các loại thép khác.

Cách bảo quản thép Việt Nhật trong quá trình xây nhà

Cất cẩn thận vào nhà kho

Điều kiện bảo quản thép tốt nhất là chuẩn bị nhà kho để che nắng, che mưa. Hơn thế khi xếp thép bạn cần phải kê trên đà bằng gỗ hoặc bên tông có đệm gỗ lót ở trên. Đối với nền xi măng thì cần kê cao hơn nền ít nhất 10 cm, với nền đất thì cần kê cao hơn ít nhất 30 cm.

Không để thép trong kho cùng với các chất nhạy cảm

Các chất nhạy cảm với thép có thể kể đến là những hóa chất như acit, ba-dơ, muối hoặc các vật liệu thể khí như hơi các-bon, hơi lưu huỳnh, hơi hy-đrô… Bạn lưu ý một khi đã dùng kho để chứa thép thì nhất định không được để các chất, chế phầm này cùng vì chúng sẽ đẩy nhanh hơn quá trình ăn mòn, gây gỉ sét.

Khi bảo quản thép Việt Nhật ngoài trời

Nếu không có kho bãi bạn có thể để thép ngoài trời nhưng nhớ là phải kê một đầu cao một đầu thấp, nền bãi phải cứng, không có cỏ mọc. Xếp thành từng đống mức chênh lệch chỉ cần độ 5cm và nên dùng bạt để che đậy cẩn thận.

Không để lẫn lộn thép gỉ với thép chưa gỉ

Tại một số công trình vừa tháo gỡ vừa xây dựng nên sẽ có những loại thép đã qua sử dụng bị hoen gỉ. Bạn lưu ý không nên để chúng lẫn lộn với thép mới mà nên phân tách rõ ràng.

Dùng thép đã bị gỉ sét sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng công trình vì thế bạn cần tuyệt đối cẩn thận trong lựa chọn thương hiệu thép cũng như bảo quản. Thép Việt Nhật là mặt hàng cao cấp nếu bảo quản hợp sẽ không hề gỉ sét là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi công trình.

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác