Đặc tính nổi bật của Thép Việt Nhật

17 Tháng Tư, 2019
Đặc tính nổi bật của Thép Việt Nhật
7.4 trên 10 được 7 bình chọn

Để đánh giá chất lượng thép xây dựng cách tốt nhất là xem xét các đặc tính của nó. Với 6 đặc tính sau thép Việt Nhật đã khẳng định được vị thế của mình và được nhiều khách hàng tin dùng cho mọi công trình.

Đặc tính của thép nói lên điều gì?

Đặc tính của thép chính là yếu tố tốt nhất phản ánh chất lượng của sản phẩm. Các đặc tính này được quyết định bởi các chất cấu tạo nên thép như cacbon, nitơ, niken, mangan, sắt, lưu huỳnh…Chẳng hạn như cacbon càng ít thì độ dẻo càng tăng. Cacbon nhiều thì thép cứng hơn nên giảm tính dễ uống, tính hàn..

Trong thép có các thành phần kể trên. Tuy nhiên việc trộn lẫn với tỉ lệ ra sao thì mỗi loại thép lại khác nhau. Bởi thế mới có sự chênh lệch về chất lượng thép giữa các thương hiệu. Thép Việt Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản với những nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ càng cho ra đời sản phẩm chất lượng góp phần tạo nên độ bền cho công trình xây dựng.

Các đặc tính nổi bật của thép Việt Nhật

6 đặc tính của thép Việt Nhật

  • Tính bền
  • Tính dẻo
  • Tính cứng.
  • Khả năng chống oxi hóa của môi trường.
  • Khả năng đàn hồi.
  • Tính hàn

Các đặc tính tạo nên chất lượng thép Việt Nhật

Nhờ những đặc tính này mà về chất lượng thép Việt Nhật luôn ở vị trí dẫn đầu cùng với các tên tuổi khác như thép pomina, thép Miền Nam. Với kết cấu đặc cùng các thành phần cấu tạo được trộn lẫn tỉ lệ chính xác nên sản phẩm đã góp phần tạo nên bộ khung vững chắc cho ngôi nhà.

Nhờ tính bền, tính dẻo, tính cứng… mà thép được sử dụng trong các công trình lớn, cao tầng. Chúng góp phần giúp các công trình tăng tuổi thọ, hạn chế sự xuống cấp và đảm bảo tính thẩm mỹ dù chịu nhiều lực tác động.

Hơn thế với một đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam các yếu tố thời tiết tác động rất lớn tới tuổi thọ sắt thép và công trình. Nhờ khả năng chống oxi hóa của môi trường mà sắt thép Việt Nhật luôn bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài yếu tố chất lượng thì thép Việt Nhật còn được đánh giá cao về mọi mặt. Đây là thương hiệu cung cấp đa dạng các sản phẩm từ thép thanh, thép cuộn đến thép ống…đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong các hạng mục khác nhau của công trình. Là sản phẩm tốt hướng đến phân khúc chất lượng cao nhưng thép Việt Nhật lại có giá thành phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của các nhà thầu.

Tuy nhiên để đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng bạn cần cẩn trọng để không mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy liên hệ với Thép Thành Công Index để được mua hàng chất lượng và tư vấn nhiều thông tin hữu ích.

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác