Lưu ý khi mua thép ở đại lý giá rẻ

9 Tháng Năm, 2019
Lưu ý khi mua thép ở đại lý giá rẻ
10.0 trên 10 được 8 bình chọn

Tuy cùng một dòng sản phẩm hay cùng nhà sản xuất nhưng khi thép vẫn được tính toán với giá cả khác nhau. Bởi mỗi đại lý sẽ dựa vào các yếu tố như: Qúa trình vận chuyển, thuế, địa điểm bán… để quyết định giá cả.

Nên tham khảo giá cả từ nhà sản xuất đầu tiên, sau đó tìm hiểu giá của các đại lý mà bạn định mua thép. Bạn có thể cập nhật bảng giá trên địa chỉ website hoặc tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng loại thép này. Bởi bạn vừa có thể xem xét được giá cả, vừa có thể đánh giá được chất lượng của thép.

Lưu ý khi mua thép tại các đại lý

Ngoài chú ý về giá cả, bạn cũng nên chú ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bởi hiện nay, Hòa Phát, Việt Mỹ, Việt Nhật, Việt Úc là những thương hiệu nổi tiếng nên rất nhiều các cơ sở khác sản xuất các sản phẩm tương tự nhưng không được sự đồng ý từ thương hiệu. Vì thế, nếu không cân nhắc kỹ bạn có thể mua phải loại thép kém chất lượng.

Mua được thép chất lượng sẽ có lợi rất nhiều trong quá trình xây dựng và sử dụng. Theo đó, những loại vật liệu xây dựng chất lượng sẽ giúp chất lượng công trình được tốt hơn, ngoài ra còn đảm bảo sự an toàn, tránh rủi ro cho những công nhân.

Theo đó, bạn có thể dựa vào một vài đặc điểm vượt trội ở trên để chọn cho mình loại thép chuẩn nhất. Ngoài ra, việc chọn thép, cần xem xét rõ nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo chất lượng. Bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thép, tuy nhiên bạn nên chọn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như thép Hòa Phát, Việt Nhật, Việt Mỹ hoặc Việt Úc nhé. Tại Đại Lý Thép Thành Công, chúng tôi là nhà phân phối các thương hiệu nổi tiếng trên, khi cần thông tin về bảng báo giá mới nhất hãy liên hệ chúng tôi nhé! 

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác