Thép hộp là gì? Đơn giá thép hộp ra sao?

30 Tháng Năm, 2019
Thép hộp là gì? Đơn giá thép hộp ra sao?
8.0 trên 10 được 4 bình chọn

Ai cũng biết được rằng, thép hộp mạ kẽm có độ bền rất tốt, đó là nhờ vào lớp phủ bề mặt của nó. Nhờ vậy mà nó có khả năng chống lại sự ăn mòn, tác động của môi trường và chống xâm thực hoàn hảo, chính vì vậy mà nhiều chuyên gia có kinh nghiệm sẽ lựa chọn sản phẩm này dành cho những công trình tại khu vực vùng biển nước mặn, dễ chịu sự ăn mòn của muối.

Ưu điểm của thép hộp

Thông thường, mọi người đều biết rằng thép hộp được sản xuất dựa trên dây chuyền đạt chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, với những công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Anh, Pháp… Tiêu chuẩn thường được áp dụng cho thép hộp là ASTM, JISG.

Nhờ vào tính năng đặc trưng có độ bền khá cao và được áp dụng vào hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống hiện nay, trong đó từ dân dụng, công trình, trang trí nội thất đều có sự góp mặt của thép hộp.

Nếu so sánh với thép hộp đen thông thường, rõ ràng thép hộp mạ kẽm sở hữu độ bền gấp 6 lần.

Thép hộp có nhiều chủng loại, đa dạng mẫu mã, từ thép hộp vuông, chữ nhật, tròn… đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Vì sao lại lựa chọn thép hộp cho công trình

Chi phí sản xuất thấp: Được làm từ những vật liệu khá đơn giản, dễ tìm và ấn tượng hơn chính là giá thành khá rẻ. Nhờ vào đặc điểm này, nên thép hộp thường sẽ có mức giá rẻ hơn hẳn so với những loại sắt thép khác trên thị trường. Nếu là người tiêu dùng thông thái, khi sử dụng thép hộp bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ dành cho công trình của mình.

Tuổi thọ cao: Mặc dù được sản xuất từ những vật liệu rẻ tiền, nhưng không vì thế mà chất lượng của sản phẩm này lại thấp kém. Với độ bền và tuổi thọ cao, các chuyên gia luôn khuyên người dùng sử dụng thép hộp cho công trình của mình, đặc biệt hơn là thép hộp mạ kẽm, nó còn có độ bền gấp nhiều lần. Thông thường, tuổi thọ của những sản phẩm thép hộp sẽ từ 60 đến 70 năm, tùy vào từng khu vực thi công.

Dễ kiểm tra và sửa chữa: Không khó để nhận biết những “mối” bằng mắt thường ở trên thân của thép ống, nếu như xuất hiện điều gì bất thường mà chúng ta có thể quan sát được, thì chắc chắn các kỹ sư sẽ biết cách khắc phục và sửa chữa chúng một cách nhanh gọn.

Bảng giá của thép hộp

Cũng giống như những sản phẩm sắt thép khác đang có mặt trên thị trường hiện nay, thép hộp cũng phải chịu sự tác động rất lớn của thị trường, đặc biệt là thị trường trong nước. Việc tăng giảm thất thường là chuyện không quá lạ trong ngành công nghiệp này nữa.

Vậy hiện tại bảng giá thép hộp chính xác nhất nằm ở đâu, rõ ràng thì đây là vấn đề mà hầu như ai cũng quan tâm, để biết rõ hơn về điều này thì mời quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Đại Trường Giang để có bảng giá chính xác nhất, chúng tôi luôn cập nhật giá nhanh và chính xác nhất ở mọi thời điểm.

Rất mong sẽ nhận được sự phản hồi của quý khách để Thép Thành Công có thể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác