Thép Việt Nhật có thực sự tốt?

12 Tháng Tư, 2019
Thép Việt Nhật có thực sự tốt?
9.1 trên 10 được 9 bình chọn

Thép Việt Nhật là thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao. Tuy nhiên với những khách hàng lần đầu sử dụng sản phẩm vẫn không khỏi băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Vậy thép Việt Nhật có tốt không? Cùng tìm câu trả lờ nhé.

Các tiêu chí để biết loại thép xây dựng nào tốt?

Theo những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng một loại thép được đánh giá là tốt, đảm bảo chất lượng cần đáp ứng các tiêu chí sau:

-Có kích thước chuẩn để tránh thép âm: Thép âm là thuật ngữ được dân trong nghề gọi là thép giả, thông thường loại thép này có có kích thước nhỏ hơn hàng thật 0,5 – 0,8mm.

-Về giá thành: các thương hiệu thép uy tín cần có bảng giá rõ ràng. Việc điều chỉnh theo thị trường là khá cần thiết nhưng không được chênh lệch quá lớn

-Đáp ứng các điều kiện trong bộ tiêu chuẩn thép xây dựng: hiện nay có 4 bộ tiêu chuẩn sau

Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3505 – 1996, JIS G3112 – 1987.

– Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651 – 1985, TCVN 1651 – 2008.

– Tiêu chuẩn Hoa Kỳ: ASTM A615/A615M – 08.

– Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS 4449:1997.

Thép tốt cần đáp ứng ít nhất 1 trong 4 bộ tiêu chí nói trên.

Thép Việt Nhật hàng Việt Nam chất lượng quốc tế

Dựa trên các tiêu chí nói trên thép Việt Nhật đều đáp ứng được. Ngoài ra thương hiệu này còn có nhiều ưu điểm khác có thể kể đến như sau:

Dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng

Thép Việt Nhật được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại với máy móc mới và đồng bộ theo theo công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản. Đồng thời còn có quy trình đặt hàng khắt khe về thành phần hóa học của phôi thép. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên trình độ cao nên cho ra đời sản phẩm chất lượng đáp ứng độ cứng, vững, uốn dẻo tốt, không chịu tác động của thiên nhiên. nhờ đó gia tăng an toàn và tuổi thọ cho công trình.

 Thép việt nhật đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng

Thép Việt Nhật không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng trong nước mà còn được những thị trường khó tính như Nhật Bản công nhận. Cụ thể đó là chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 từ tổ chức Quốc tế AFNOR. Ngoài ra còn được chứng nhận JIS của Tổ chức Đảm bảo Chất lượng Nhật Bản cấp về quản lý sản xuất và chất lượng theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản.

Giá cả thép Việt Nhật hợp lý

Thép việt Nhật có giá cả rất cạnh tranh so với các thương hiệu khác. Cụ thể mức giá thép bạn có thể tham khảo tại đây. Ngoài ra mức giá sẽ được điều chỉnh để phù hợp với thị trường.

Tiêu chuẩn kích thước thép Việt Nhật

Chiều dài của mỗi thanh thép là 11,7m, đường kính 10mm/12mm/14mm/16mm/20mm/22mm/25mm/28mm/32mm/36mm/43mm/51mm. Đóng bó cột 4 mối trọng lượng khoảng 2,5 tấn

Trên thanh thép có hình dấu thập nổi (còn gọi là “Hoa mai”). Khoảng cách giữa hai dấu thập (“Hoa mai”) liên tiếp nhau: 1m đến 1,2m tùy theo đường kính của thanh thép.

Công ty Thép Thành Công Index hiện là đơn vị phân phối sản phẩm thép Việt Nhật. Nếu có nhu cầu mua thép Việt Nhật chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường vui lòng liên hệ hotline.

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác