Cách nhận biết thép Việt úc 2023

Cách nhận biết thép Việt úc 2023


Mã sản phẩm :

Bảo hành :

Cách nhận biết thép Việt úc 2023
10.0 trên 10 được 3 bình chọn

Thông số kỹ thuật thép Việt úc

Nhận dạng: 

Sản phẩm Thép Việt Úc được in hình con kangaroo (chuột túi) + chữ V-UC + mác thép (CB3) + kích thước sản phẩm (ví dụ: d18) trên cây thép.

Đối với các sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ (ASTM: Gr40) được nhận diện như sau: hình con kangaroo (chuột túi) + chữ V-UC + kích thước sản phẩm (ví dụ: 16) + ký hiệu chữ S trên cây thép.

 

Thép dạng cuộn: Gồm các kích thước Φ6, Φ8

Kích cỡ

Φ 6, Φ8, D8 gai. Đường kính ngoài cuộn: Φ 1,2 m

Tiêu chuẩn

JIS (Nhật Bản), ASTM ( Hoa Kỳ), TCVN (Việt Nam)…

Bề mặt

Sáng bóng

Tiết diện

Rất tròn, độ ôvan nhỏ

Trọng lượng cuộn

1000kg – 2100kg

Đường kính ngoài cuộn

Φ 1,2 m

 

Thép dạng thanh: Đáp ứng nhiều tiêu chuẩn trong nước và quốc tế như TCVN, JIS, ASTM… Sản xuất được mác thép lên tới D55 sử dụng cho các siêu công trình

Kích cỡ

Đường kính: D10mm – D55mm

Tiêu chuẩn

Jis G3112-1987 ( Nhật Bản), TCVN 1651-2008 ( Việt Nam), ASTM A6115/A615M-08a ( Hoa Kỳ)

 

Phạm vi áp dụng

Thép việt úc Tại Đà nẵng thường là thép CB300 có cường độ chịu lực phù hợp với nhà thấp tầng (nhà phố). Do vậy hầu như 70% thép Việt úc thường được khách hàng sử dụng cho nhà dân, nhà thấp tầng. Với các công trình cao tầng, Chúng ta sử dụng mác thép cao hơn. Để biết mác thép là gì và ký hiệu như thế nào bạn có thể click vào đây để tìm hiểu.

 

Nhà phân phối thép Việt úc tại Đà Nẵng

Công ty Thành Công Index là một đơn vị phân phối hàng đầu tại miền Trung, chuyên cung cấp các sản phẩm thép Việt Úc chất lượng. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều công trình xây dựng và các dự án quan trọng trong khu vực này. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm thép chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn của khách hàng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng để giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho dự án của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn và báo giá tốt nhất!

 

Xem báo giá mới nhất các loại thép sau:

  1. Thép Hòa Phát

  2. Thép Việt Mỹ

  3. Thép Việt Nhật

  4. Thép Dana ý

  5. Thép Việt úc

  6. Các loại khác

 

✯ CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN