Cách nhận dạng thép Hòa Phát 2023

Cách nhận dạng thép Hòa Phát 2023


Mã sản phẩm :

Bảo hành :

Cách nhận dạng thép Hòa Phát 2023
7.0 trên 10 được 1 bình chọn

Thông số kỹ thuật của thép Hòa Phát

Nhận dạng:

Có lô gô thương hiệu và chữ hòa phát được in trên cây thép. Trên cây thép cũng có ghi thông tin đường kính danh nghĩa của cây thép và mác thép.

Nhận dạng thép hòa phát

Thép dạng cuộn: Gồm các kích thước Φ6, Φ8

Kích cỡ

Φ 6, Φ8, D8 gai. Đường kính ngoài cuộn: Φ 1,2 m

Tiêu chuẩn

JIS (Nhật Bản), ASTM ( Hoa Kỳ), BS (Anh), TCVN (Việt Nam)…

Bề mặt

Sáng bóng

Tiết diện

Rất tròn, độ ôvan nhỏ

Trọng lượng cuộn

1000kg – 2100kg

Đường kính ngoài cuộn

Φ 1,2 m

Thép dạng thanh: Đáp ứng nhiều tiêu chuẩn trong nước và quốc tế như TCVN, JIS, ASTM… Sản xuất được mác thép lên tới D55 sử dụng cho các siêu công trình

Kích cỡ

Đường kính: D10mm – D55mm

Tiêu chuẩn

Jis G3112-1987 ( Nhật Bản), TCVN 1651-2008 ( Việt Nam), ASTM A6115/A615M-08a ( Hoa Kỳ)

 

Phạm vi sử dụng:

Tùy theo công trình cao tầng hay thấp tầng, nhà nhịp lớn hay nhịp nhỏ thì chúng ta sẽ lựa chọn loại mác thép phù hợp. Khi nào sử dụng mác thép cao, khi nào sử dụng mác thép thấp?. Để biết mác thép là gì và ký hiệu như thế nào? áp dụng của từng mác thép? bạn có thể click vào đây để tìm hiểu.

Đại lý phân phối thép Hòa Phát chĩnh hãng tại Miền trung

Công ty Thành Công Index là đơn vị phân phối chính thức của Thép Hòa Phát tại thành phố Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của Thép Hòa Phát, một trong những nhà sản xuất thép hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm thép của Thép Hòa Phát không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn có sự đa dạng về kích thước và ứng dụng. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm thép chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Chúng tôi hiểu rằng việc xây dựng và phát triển các công trình xây dựng đòi hỏi sự tin cậy vào chất lượng vật liệu xây dựng. Vì vậy, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thép chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và an toàn cho các công trình xây dựng.

Khách hàng của chúng tôi có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm thép, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu cho công trình của bạn.

 

Xem báo giá mới nhất các loại thép sau

  1. Thép Hòa Phát
  2. Thép Việt Mỹ
  3. Thép Việt Nhật
  4. Thép Dana ý
  5. Thép Việt úc
  6. Các loại khác

✯ CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN